Friday 4 July 2014

నా బ్లాగు గూర్చిన వివరణ


నేను వృత్తిరీత్యా ఉపాధ్యాయినిని . 
నాకు ఒకటవ తరగతి పిల్లలకు బోధించడమంటే చాలా ఇష్టం . 
వారితో సమంగా అల్లరి చేస్తూ , ఆడుతూ , 
పాడుతూ  బోధిస్తుంటాను . 
నేను పది సంవత్సరాల క్రితం ఒకటవ తరగతి పిల్లల కొరకు 
వారి స్థాయికి తగిన విధంగా ఒక పుస్తకాన్ని రచించాను . 
ఇప్పుడు ఈ బ్లాగు ద్వారా మీ అందరి ముందు 
ఉంచడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను . నాలాంటి ఉపాధ్యాయులు , 
చిన్న పిల్లల తల్లిదండ్రులు , నా బ్లాగ్మిత్రులు ఈ పనిలో 
నన్ను ప్రోత్సాహిస్తారని , నా ప్రయత్నం మరింత 
మెరుగయే విధంగా సలహాలు , సూచనలు 
ఇస్తారని ఆశిస్తూ...............గాజుల శ్రీదేవి .

***********

6 comments:

  1. మీరు ఓ ఉత్తమ ఉపాద్యాయని అని తెలుస్తుంది, మీ ఉన్నతమైన రాతలద్వారా సామాజిక ప్రయోజనం ఎంతైనా ఉంటుంది.
    దేవీ మీరు రాసిన పుస్తకాన్ని మేము పొందగలిగితే అదృష్ట వంతులం, మీకు సలహాలు అక్కరలేదు మీరు బాగా రాయగలరు.

    ReplyDelete
  2. అభినందనలు శ్రీదేవి జీ

    ReplyDelete
  3. హరిత , మీరజ్ , శ్వేతవాసుకి మీ ప్రోత్సాహకాభినందనలకు ధన్యవాదములు .
    మీ సూచనలు నా కెంతో అమూల్యం . ఆంధ్రరాష్ట్రం అంతా నా పుస్తకం చూడాలని
    నేను కోరుకున్నది , ఈనాడు ప్రపంచం అంతా చూడగలిగే అవకాశం లభించినందుకు
    నిజంగా నాకు చాలా సంతోషం .

    ReplyDelete